PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG
Hiện tại CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ IN BAO BÌ HẢI ĐĂNG phục vụ 2 phương thức giao hàng sau:
Nhân viên của CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ IN BAO BÌ HẢI ĐĂNG trực tiếp giao hàng cho Quý khách hàng
Với đội ngũ giao hàng riêng, chuyên biệt của Công ty in Bao Bì Hải Đăng được trang bị kiến thức, kỹ năng bày bảng mà không cần thông qua dịch vụ vận chuyển trung gian nào, hứa hẹn sẽ mang lại dịch vụ vận chuyển tốt nhất, nhanh nhất cho quý khách.
Đối với khu vực trong nội thành Hà Nội, nhân viên giao hàng sẽ linh hoạt giao tận nơi tại bất cứ địa chỉ do khách hàng chỉ định. Từ văn phòng công ty cho đến nhà ở cá nhân hay bất cứ nơi đâu, chỉ cần quý khách yêu cầu, ấn phẩm sẽ được giao tận nơi, đến tận tay quý khách hàng.
Giao hàng thông qua đơn vị giao nhận khác
Đối với Khách hàng đặt hàng ở các tỉnh khác, nhân viên giao hàng sẽ giao đến các chành xe do khách hàng chỉ định, khi hàng vận chuyển đến nơi, khách hàng có thể ra chành xe để nhận hàng.
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình giao nhận, Quý khách hàng có trách nhiệm cho chúng tôi đầy đủ và chính xác các thông tin sau: Địa chỉ nhận hàng (số nhà, đường, phường/xã, quận/huyện, tỉnh/thành phố), người nhận hàng và số điện thoại của người phụ trách nhận hàng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc do Quý khách hàng không cung cấp, hoặc cung cấp các thông tin trên không chính xác.
THỜI GIAN GIAO HÀNG
Thời gian giao hàng phụ thuộc vào thực tế từng khách hàng, tính chất hàng hóa, sản phẩm và thỏa thuận giữa 02 bên. Thời gian giao hàng được tính kể từ ngày kế tiếp của ngày Quý khách hàng chuyển tiền đặt cọc (nếu có) và ký duyệt xác nhận hàng mẫu (nếu có).
Thời gian giao hàng được tính bằng ngày làm việc trong tuần, không bao gồm các ngày nghỉ và lễ Tết.
TRƯỜNG HỢP GIAO HÀNG CHẬM TRỄ
Trong trường hợp hàng hóa bị chậm trễ, chúng tôi có trách nhiệm thông báo cho Quý khách hàng trước ngày giao hàng trên hợp đồng tối thiểu 24h.
Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không có thông báo, hoặc gây thiệt hại cho Quý khách hàng, chúng tôi sẽ phải chịu trách nhiệm đền bù. Và mức phạt sẽ từ 0.2% đến 8%/ 01 ngày chậm trễ, phụ thuộc vào thực tế từng khách hàng, tính chất sản phẩm, hàng hóa và theo thỏa thuận của 2 bên.